วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ลุงนวมทอง ลุงของเรา

ลุงนวมทอง ลุงของเรา
ลุงนวมทอง ลุงของเรา
หวังว่าดวงวิญญาณอันหาญกล้า
ประชาธิปไตย กลับมา ..ไม่หลง
ฝากจดหมายคุณลุงขีดเขียนลง
ทรนง ลุงนวมทอง ลุงของเรา

http://goo.gl/URPiAh
ลุงนวมทอง

ลุงนวมทอง ลุงของเรา


วันนี้เมื่อ 9 ปีแล้วสิหนา
31 ตุลา 2549
วันครบรอบเสียชีวิตมิตรของเรา
ลุงนวมทองหยัดเท้ายังเถ้าธุลี

ขอยกย่องในจิตใจที่ใหญ่ยิ่ง
เสียสละหลายสิ่งเพื่อศักดิ์ศรี
รัฐ ธรรม นูญ ไทย ถูก ย่ำยี
ทหารปล้น ป่นปี้ จำชีพปลง

หวังว่าดวงวิญญาณอันหาญกล้า
ประชาธิปไตย กลับมา ..ไม่หลง
ฝากจดหมายคุณลุงขีดเขียนลง
ทรนง ลุงนวมทอง ลุงของเรา

samunchon khonsamun
สามัญชน 31 ตุลาคม 2558
http://goo.gl/URPiAh

ลุงนวมทอง

บทร้อยกรอง ตาม status
Yingluck Shinawatra


ลุงนวมทอง ลุงของเรา.วันนี้เมื่อ 9 ปีแล้วสิหนา31 ตุลา 2549วันครบรอบเสียชีวิตมิตรของเราลุงนวมทองหยัดเท้ายังเถ้าธุลี...
Posted by Suthep Wannaprasart on 31 ตุลาคม 2015


2 ความคิดเห็น :

  1. .
    ลุงนวมทอง ลุงของเรา
    .
    หวังว่าดวงวิญญาณอันหาญกล้า
    ประชาธิปไตย กลับมา ..ไม่หลง
    ฝากจดหมายคุณลุงขีดเขียนลง
    ทรนง ลุงนวมทอง ลุงของเรา
    .
    http://goo.gl/URPiAh
    ลุงนวมทอง
    .

    ตอบลบ
  2. นี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวฉันหรือเพื่อนคนหนึ่ง
    .
    ช่วยให้เราเข้าใจสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น
    .
    เพราะเหตุใดคุณจึงไม่ต้องการเห็นสิ่งนี้
    ฉันไม่ชอบสิ่งนี้
    .
    สิ่งที่คุณทำได้
    .
    เราเสียใจที่คุณมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น นี่คือสิ่งที่คุณสามารถลองเพื่อแก้ไขปัญหานี้
    ส่งให้ Facebook ตรวจพิจารณา
    รายงานปัญหาโพสต์นี้หากขัดต่อมาตรฐานชุมชน ของเรา
    .
    คุณได้ส่งรายงานแล้ว
    ดูสถานะของรายงานได้ใน กล่องข้อความการสนับสนุน
    .
    คุณได้ดำเนินการโดยไม่เปิดเผยชื่อเพื่อรายงานปัญหาความคิดเห็นของ Narongsak Thienfak
    อยู่ระหว่างตรวจพิจารณา
    .
    สิ่งที่คาดหวังตอนนี้
    เราจะตรวจสอบความคิดเห็นที่คุณรายงานหากมีการละเมิดมาตรฐานชุมชนของเรา เราจะลบออก เราจะแจ้งให้คุณทราบเมื่อเราตัดสินใจแล้ว
    .
    สิ่งที่คุณสามารถทำได้
    บล็อก Narongsak
    .
    Prachatai ได้เพิ่มรูปภาพใหม่ 2 ภาพ
    31 ตุลาคม 2015 เวลา 18:56 น ·
    .
    ข้อเสนอปฏิรูปกองทัพที่งานรำลึก9ปีลุงนวมทอง จัดโดยพลเมืองโต้กลับ อนุสรณ์สถาน14 ตุลา
    .
    https://www.facebook.com/Prachatai/posts/10153215849421699

    ตอบลบ