วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ดร.ทักษิณ ชินวัตร สวัสดีปีใหม่ 2559

ดร.ทักษิณ ชินวัตร สวัสดีปีใหม่ 2559
นาที 1:49

เพราะว่าไม่มีใครฝืน ประชาธิปไตยได้
เพราะคนไทยเราเคยมีสิทธิเสรีภาพมาโดยตลอด
จะบังคับให้เราไม่มีสิทธิเสรีภาพก็คงได้ระยะสั้นๆ
และในที่สุดก็ต้องคืนสิทธิเสรีภาพให้เรา

http://goo.gl/PGrfqa
ทักษิณ ชินวัตร, สวัสดีปีใหม่,



ดร.ทักษิณ ชินวัตร สวัสดีปีใหม่ 2559

สวัสดีครับ
พี่น้องคนไทยที่ เคารพรักและคิดถึงทุกท่าน ครับ

ปีใหม่ปีนี้ ก็คงเป็นปีที่ต้องการกำลังใจเป็นพิเศษ
เพราะว่าลักษณะ อ่า..สภาพบ้านเมืองมันก็..หลายคนคงวิตก
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเมือง เรื่องของสังคม เรื่องของเศรษฐกิจ
มันเป็นช่วงที่ถือว่า ค่อนข้างจะเป็นวิกฤตที่ร้ายแรง มากที่สุด
ผม..อยู่ไกล คงไม่รู้จะ ส่งอะไรมาให้นอกจากกำลังใจ

เพราะว่า คนเรามันมีมืดมีสว่าง มีขึ้นมีตก มีตกมีขึ้น
ฉะนั้นวันนี้เนี่ย ใครที่ลำบากอยู่ ก็อดทนสักนิด จะได้ผ่านพ้นจุดนี้ไปได้
อย่างที่ผมเคยพูดไว้ ทุกวิกฤต ย่อมมีโอกาส เพราะฉะนั้นวันนี้เราต้องดูว่า
มีอะไรที่เป็นความเสี่ยง อะไรที่เป็นช่องโอกาส
จะได้ เลือกเดินในช่องที่เป็นโอกาสได้

ผมเชื่อว่าเศรษฐกิจก็คงยังจะไม่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นของประเทศไทยหรือของทั่วโลก
ปัญหา ความไม่มั่นคงในทุกๆประเทศ ก็ยังเป็นปัญหาสำคัญที่มีผลต่อเศรษฐกิจ

วันนี้บ้านเรายิ่ง สภาพของความไม่เป็นประชาธิปไตย
ก็..ความที่สนใจจะมาลงทุน การที่จะ อยากค้าอยากขาย
ด้วยกับประเทศไทยวันนี้ก็อาจจะลดน้อยถอยลงไป
ก็..อดใจรอกันอีกนิดหนึ่ง ครับ

เพราะว่าไม่มีใครฝืน ประชาธิปไตยได้
เพราะคนไทยเราเคยมีสิทธิเสรีภาพมาโดยตลอด
จะบังคับให้เราไม่มีสิทธิฺเสรีภาพก็คงได้ระยะสั้นๆ
และในที่สุดก็ต้องคืนสิทธิเสรีภาพให้เรา
เพราะพวกเรามีศักยภาพในการทำมาหากินด้วยตัวเอง
แต่อย่าไปสร้างสิ่งแวดล้อมที่เลวร้ายให้เราก็แล้วกัน

ก็หวังว่าปีใหม่ปีนี้ คงจะเป็นปีที่ เราจะเห็นการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่าง
ไม่ว่าประชาธิปไตยจะกลับคืนมา สังคมแห่งความสามัคคีจะกลับคืนมา
และเศรษฐกิจก็อาจจะพื้นตัว แต่ก็คงใช้เวลาไปถึงครึ่งปีหลังโน้น
เพราะฉะนั้นครึ่งปีแรกจะเป็นครึ่งปีที่หนักก็ขอให้ทุกท่านได้อดทน
ต่อสู้ ฟันฝ่า ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ในหมู่เพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง
หมู่คนในครอบครัว เพื่อจะได้แข็งแรงกัน นะครับ

ขอให้ปีนี้ทุกคน พ้นทุก พ้นภัย และก็..มีความสุข มีสุขภาพที่ดี
มีความมั่งคั่ง ในชีวิตต่อไปครับ

โชคดี ปีใหม่ ครับ

ดร.ทักษิณ ชินวัตร สวัสดีปีใหม่ 2559
http://goo.gl/PGrfqa

ดร.ทักษิณ ชินวัตร สวัสดีปีใหม่ 2559
ภาพที่ 1

Fgds Ggh
#ชอบหมดทุกภาพค่ะ

ภาพที่ 2

Fgds Ggh
ขอบคุณทุกสิ่งที่แบ่งปันให้มาค่ะ
#คุณลุงยิ้มตาสว่าง

ภาพที่ 3

Prasitchai Kumbang
1 ธันวาคม 2015 เวลา 23:09 น. ·

"ดร.ทักษิณ"ส่งคลิปอวยพรปีใหม่ ให้กำลังใจคนไทยอดทนฟันฝ่าวิกฤต ลั่นไม่มีใครฝืนประชาธิปไตยได้ ต้องคืนสิทธิเสรีภาพในที่สุด

ภาพที่ 4

matichononline
1 ธันวาคม 2015 เวลา 23:15 น. ·

"ทักษิณ" ปล่อยคลิปอวยพรปีใหม่ เชื่อครึ่งแรก 2559 หนัก แต่ทุกอย่างจะฟื้นตัวในครึ่งหลัง
credit : ลุงยิ้ม ตาสว่าง
ดร.ทักษิณ ชินวัตร อวยพรปีใหม่ —
https://goo.gl/VmGcPd
.
ดร.ทักษิณ ชินวัตร สวัสดีปีใหม่ 2559
LUNGYIM OFFICIAL
https://www.youtube.com/watch?v=VQhJlAAnHWc
.

1 ความคิดเห็น :

  1. .
    ดร.ทักษิณ ชินวัตร สวัสดีปีใหม่ 2559
    .
    นาที 1:49
    .
    เพราะว่าไม่มีใครฝืน ประชาธิปไตยได้
    เพราะคนไทยเราเคยมีสิทธิเสรีภาพมาโดยตลอด
    จะบังคับให้เราไม่มีสิทธิเสรีภาพก็คงได้ระยะสั้นๆ
    และในที่สุดก็ต้องคืนสิทธิเสรีภาพให้เรา
    .
    http://goo.gl/PGrfqa
    ทักษิณ ชินวัตร, สวัสดีปีใหม่,
    .

    ตอบลบ